An toàn - yếu tố "vàng" khi chọn nôi cho bé

Lựa chọn nôi trẻ em an toàn và phù hợp với không gian của gia đình đang là nỗi băn khoăn của các ông bố, bà mẹ lần đầu mới sinh con. Hiểu được những khó khăn mà ba mẹ đang gặp phải, Babysol xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi mua nôi cho bé giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian và chi tiêu hiệu quả hơn.
1. Sự an toàn: là tiêu chí hàng đầu và quan trọng nhất khi mua nôi cho bé - Nhịp đưa đều và êm: nôi cho bé với nhịp đưa đều và êm sẽ giúp bé ngủ ngon và sâu giấc giúp trẻ phát triển trí não và thể chất tốt hơn.
- Lòng nôi cho bé ngủ phải thoáng mát, rộng rãi - Nên chọn loại nôi có lưới nằm phẳng, tránh cho bé có cảm giác khó chịu. Nên để bộ điện từ 6 đến 12V
Tiêu chuẩn an toàn của nôi, cũi trẻ em
Nôi trẻ em có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chân nôi chắc chắn, các góc bo tròn, lòng nôi êm ái. Đó là những tiêu chuẩn thiết yếu của một chiếc nôi an toàn.
- Bánh xe
Bánh xe là một tính năng rất hữu ích. Kiểm tra các bánh xe để đảm bảo rằng chúng không yếu, đảm bảo cho việc di chuyển chiếc nôi, cũi một cách dễ dàng và an toàn. Nếu các mẹ không chắc chắn việc cần đến bánh xe, hãy tháo chúng ra nhưng hãy giữ lại, vì có thể các mẹ sẽ cần dùng để lắp lại vào nôi hay cũi của bé khi bé được 3 hoặc 4 tháng tuổi. Nếu các mẹ thích một cũi hay nôi cho con mà không có bánh xe, các mẹ có thể mua bánh xe tại các cửa hàng và lắp chúng lên, tuy nhiên phải đảm bảo an toàn khi bé dùng chiếc nôi hay cũi đó.
- Nệm nôi
Nệm nôi của bé phải an toàn và êm ái, không gây tổn thương cho bé. Ba mẹ nên lựa chọn một chiếc cũi, nôi mà bạn có thể điều chỉnh chiều cao của nêm, nó sẽ tiện lợi khi bạn đặt bé ngủ một cách nhẹ nhàng và từ từ hạ thấp nệm xuống hay nâng lên để đưa bé ra khỏi nôi.
2. Chế độ đưa tự động dễ dàng với các nôi điện tự động

3. Kiểm tra kết cấu của nôi:
Ba mẹ nên kiểm tra thật kỹ kết cấu của nôi như thanh kẹp, ốc vít có chắc chắn hay không. Giữ đáy và thanh kẹp phải để khe hở phù hợp, tránh để bé bị kẹt ngón tay, ngón chân giữa các khe.
4. Tính thẩm mỹ: màu sắc nôi tươi sáng, hài hòa phù hợp với không gian sống của gia đình. Đồng thời, cũng nên chọn màu sắc theo giới tính của bé.
5. Thương hiệu và chế độ bảo hành: ba mẹ nên mua nôi của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như nôi trẻ em AUTORU, nôi Vinanoi ... và phải chọn những cửa hàng có chế độ bảo hành tốt và nhanh chóng.
Mong rằng một số góp ý tổng hợp của BABY PLAZA sẽ giúp ba mẹ chọn nôi cho bé ngủ dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét