Tiêu chí để lựa chọn nôi điện tốt nhất?

Một giấc ngủ ngon sẽ giúp hệ thần kinh của bé phát triển toàn diện. Vì vậy, việc chăm sóc giấc ngủ cho bé là vô cùng quan trọng và đáng được quan tâm. Chắc hẳn các bậc bố mẹ thật sự đau đầu khi phải chọn lựa một nơi để gởi gắm giấc ngủ cho thiên thần nhỏ của mình! BABY PLAZA xin giới thiệu các loại nôi điện em bé từ các thương hiệu nổi tiếng như: Autoru, Vinanoi sẽ mang lại giấc ngủ tốt nhất dành cho bé.

Ngày xưa chắc hẳn các bạn đã quen thuộc với chiếc nôi truyền thống nhưng cuộc sống càng ngày càng phát triển, công việc luôn tất bật, bạn càng bận rộn hơn khi bé yêu chào đời. Hiểu được điều đó nên chiếc nôi rung tự động đã ra đời để thay thế dành cho chiếc nôi truyền thống thường dùng góp phần không nhỏ cho việc các ông bố bà mẹ đỡ vất vả hơn khi chăm sóc bé yêu. 

Với chiếc nôi điện hiện đại này bạn không còn mất cả ngày trời ngồi ru cho bé ngủ, thay vào đó thời dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và làm các công việc khác. Với thiết kế thông minh nôi điện tự động là 1 trong các dòng sản phẩm hiện được các gia đình có con nhỏ tinh dùng. 
Nôi rung 1 cách tự nhiên êm ái và tuyệt đối an toàn cho bé
Sang trọng: nôi điện được làm từ gỗ thông tự nhiên hay nhôm chắc chắn và sang trọng cho bé. Nước sơn màu trắng mịn kết hợp hài hòa cùng với bộ phụ kiện: vây, nệm, mùng, võng được thiết kế trang nhã tôn lên vẽ đẹp quý phái.
An toàn là tiêu chí quan trọng được đặt lên hàng đầu, các góc cạnh được trau chuốt, bo tròn không gây trầy xước cho bé. Các thanh nẹp gỗ có khoảng cách được bố trí theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. 
Nhiều tính năng nổi bật: với thiết kế linh hoạt và tháo lắp dễ dàng, có thể dùng làm nôi tự động, lòng nôi được làm giường cũi cho bé sơ sinh, khung nôi được tùy chỉnh làm võng đưa tự động với sức đưa hơn 30kg, cho bé thời gian sử dụng lên đến trên 5 tuổi. Với ý tưởng mới này đã giúp các bố mẹ tiết kiệm được không gian, thời gian và chi phí, tối ưu hóa công năng sản phẩm.
Hộp truyền động mạnh mẽ: sử dụng bộ biến điện an toàn, có nhịp đưa êm giúp cho bé có giấc ngủ sâu. Hộp máy tích hợp thêm tính năng hẹn giờ đưa, các mẹ không còn phải canh chừng để ngắt điện nữa.


Sau đây là các tiêu chí để bạn lựa chọn một chiếc nôi tốt nhất:
- Sự tiện lợi : Trên thị trường có hai loại nôi em bé: Loại bằng gỗ trang nhã, đẹp, có thể làm giường khi em bé lớn hơn một chút. Trong khi đó, nôi sắt có thể di chuyển dễ dàng, gọn và nhẹ. Tuy nhiên, loại Nôi cho bé này có màu sắc ko bắt mắt và chỉ sử dụng cho trẻ dưới 1 tuổi. 
- Diện tích phòng ngủ: Bạn nên chọn chiếc nôi có kích cỡ phù hợp, ko chiếm nhiều diện tích phòng ngủ. 
- Kiểm tra độ chùng: Đây là chi tiết rất quan trọng khi mua nôi em bé. Nếu bạn không lưu ý đến điều này, bé sẽ cảm thấy không thoải mái và mỏi mệt khi nằm trong chiếc nôi quá trũng. điều này cũng ảnh hưởng ko tốt đến cột sống của trẻ. 
Lời khuyên: Khi mua, bạn hãy nhờ người bán hàng căng chiếc nôi lên. Sau đó, đặt một vật nặng tương đương trọng lượng đứa trẻ lọt lòng vào. Nếu thấy phần đáy quá trũng, bạn hãy đổi cái khác. 
- Tiếng động: Nếu quên kiểm tra, thi thoảng bạn phải "vác" về nhà một cái nôi phát ra những âm thanh khó chịu khi đung đưa. 
Lời khuyên: Nôi mới thường gây tiếng động khi đung đưa do đinh ốc chưa được bôi trơn. Bạn có thể đề nghị người bán tra dầu trước khi mua. 
- Độ bền của con lắc: Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại con lắc nôi, chính yếu là hàng có xuất xứ từ Trung Quốc. Chính vì vậy, việc chọn một con lắc có thời gian sống cao ko phải dễ. 
Lời khuyên: Hãy chọn những mặt hàng có dán tem chống hàng giả. 
- Quan sát mặt dưới của nôi: Trẻ thường tè dầm khi ngủ. Để điều đó không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của nhỏ, bạn cần chọn cái nôi như thế nào? 
Lời khuyên: Chọn loại đáy nôi dạng lưới để giúp nước tiểu chảy thông thoáng xuống dưới, ko bị đọng lại. Ngoài lợi ích này, các lỗ thông hơi còn giúp nôi thoáng hơn, tạo cảm giác dễ chịu cho trẻ. 
- Phần lưới quanh nôi: Nếu chọn nôi gỗ, bạn phải buông màn từ trên cao để muỗi và các loại côn trùng khác không làm tác động đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của trẻ. Trong khi đó, loại nôi sắt có sẵn lớp lưới mỏng bao quanh nôi. Khi bé ngủ, bạn chỉ cần phủ một lớp màn mỏng bên trên nôi là được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét